ผลของการใช้แนวทางบูรณาการของเมอร์ด็อกซ์ (MIA) ร่วมกับเกมคาฮูทที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
ผู้เขียน :
ภัทรมน บรรณจิตสวัสดิ์ชัย , ศรีพนมธนากร , ะชวนพบ เอี่ยวสานุรักษ์
เผยแพร่วันที่ :
1 พ.ค. 2568
ประเภท :
บทความวิจัยที่ตีพิมพ์ในวารสารวิชาการระดับชาติ
วารสารวิชาการ :
วารสารบัณฑิตวิทยาลัย พิชญทรรศน์ (20)2: พฤษภาคม-สิงหาคม 2568
เล่มที่ :
20
ฉบับที่ :
2
หน้า :
191-202
ผู้เผยแพร่ :
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รายละเอียด :
บทความวิจัยร่วมกับนักศึกษาปริญญาโทสาขาหลักสูตรและการสอน มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรณี
ลิงค์ :