ผลกระทบของการเรียนรู้โดยใช้เทคนิคเกมมิฟิเคชันต่อเจตคติและผลลัพธ์ทางการเรียนรู้ ในรายวิชาภาษาอังกฤษเพื่อการนำตน ของผู้เรียนชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง ลำปาง
ผู้เขียน :
รัตนา กลิ่นจุ้ย
,
ชวนพบ เอี่ยวสานุรักษ์
เผยแพร่วันที่ :
15 ก.ค. 2565
ประเภท :
บทความวิจัยที่ตีพิมพ์ในวารสารวิชาการระดับชาติ
วารสารวิชาการ :
วารสารศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร
เล่มที่ :
24
ฉบับที่ :
3
หน้า :
254-269
ผู้เผยแพร่ :
คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร
รายละเอียด :
ผู้แต่งบทความวิจัยร่วม
ลิงค์ :