การเปรียบเทียบทักษะการคิดแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องอัตราส่วน สัดส่วน และร้อยละ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ระหว่าง การจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะเชิงแนะนำกับการจัดการเรียนรู้แบบปกติ
ผู้เขียน :
อาณัติ วงศ์จำปา , สวัสดิ์ชัย ศรีพนมธนากร , ชวนพบ เอี่ยวสานุรักษ์
เผยแพร่วันที่ :
1 พ.ค. 2566
ประเภท :
บทความวิจัยที่ตีพิมพ์ในวารสารวิชาการระดับชาติ
วารสารวิชาการ :
วารสารบัณฑิตวิทยาลัยพิชญทรรศน์มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
เล่มที่ :
18
ฉบับที่ :
2
หน้า :
23-35
ผู้เผยแพร่ :
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รายละเอียด :
บทความวิจัยของนักศึกษาปริญญาโท สาขาหลักสูตรและการสอน คณะครุศาสตร์
ลิงค์ :