การตรวจสอบความตรงของโมเดลการวัดความสามารถด้านความเข้าใจและใช้เทคโนโลยีดิจิทัลของนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
ผู้เขียน :
อติราช เกิดทอง, ภูวดล บัวบางพลู ธีรพงษ์ จันเปรียง
เผยแพร่วันที่ :
1 พ.ค. 2567
ประเภท :
บทความวิจัยที่ตีพิมพ์ในวารสารวิชาการระดับชาติ
วารสารวิชาการ :
วารสารวิชาการเครือข่ายบัณฑิตศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏภาคเหนือ
เล่มที่ :
ฉบับที่ :
2
หน้า :
123-137
ผู้เผยแพร่ :
มหาวิทยาลัยราชภัฏรําไพพรรณี
รายละเอียด :
งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อตรวจสอบความตรงของโมเดลการวัดความสามารถด้านการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลของนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพครูกลุ่มตัวอย่างมีจำนวน 360 คนได้จากการสุ่มแบบแบ่งชั้นเครื่องมือที่ใช้คือ แบบวัดความ 3 ารถความเข้าใจจำนวน 7 องค์ประกอบ
ลิงค์ :